Máy phiên dịch Travis Translator có thực sự dịch tiếng Anh sang tiếng Việt tốt như quảng cáo?

Máy phiên dịch Travis Translator đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong mùa du lịch năm nay. Với những ai yêu thích đi du lịch nước ngoài nhưng ngại giao tiếp hoặc không hiểu tiếng thì máy phiên dịch Travis Translator sẽ là bạn đồng hành cực kỳ đắc lực cho bạn. Hôm nay Săn hàng Ebay sẽ giới thiệu cho bạn về Travis Translator và những tính năng độc đáo của nó với người dùng nhé. 

Máy phiên dịch Travis Translator có thể “nói” được tới 80 ngôn ngữ khác nhau

Slogan của máy phiên dịch Tranvis Translator đó là “Go Global and Speak Global”. Travis cung cấp cho bạn một công cụ tốt nhất giúp phiên dịch từ tiếng bản xứ thành đa dạng ngôn ngữ nước ngoài khác nhau. Bạn có thể kết nối với hàng ngàn người, từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau trên thế giới. Chỉ thông qua 1 máy phiên dịch cầm tay gọn nhẹ, chỉ bằng 1 chiếc USB loại lớn.

Travis Translator được công nhận từ hơn 5000 người đang sử dụng và được báo chí nhắc tới như một công cụ hữu ích nhất trong giao tiếp hiện đại. Nhiều tạp chí nổi tiếng đều giới thiệu về máy phiên dịch mini này như Forbes, Rtve, PGMac, TechAsian, EMerce,…

Máy phiên dịch Travis Translator hữu ích như thế nào?

Với người đang học ngôn ngữ mới: Bạn có thể sử dụng máy phiên dịch Travis như một “gia sư” giúp bạn kiểm tra phát âm và ngữ pháp. Bạn có thể tự “bồi đắp” lại những kiến thức thiếu hụt trong giờ học. Một điểm nổi bật nữa đó là bạn có thể học thêm được nhiều từ vựng mới, khi nhờ phiên dịch tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.

Khi giao tiếp với người nước ngoài: Ví dụ như khi bạn đi du lịch, hoặc gặp người nước ngoài tại Việt Nam. Máy phiên dịch Travis Translator giúp bạn có thể giao tiếp dù bạn không thể nói hoặc bị hạn chế về từ vựng và ngữ pháp. Nhất là khi du lịch ở Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc Nhật Bản, việc phát âm sẽ gây sự hiểu lầm về ngữ nghĩa. Máy phiên dịch Travis có thể giúp bạn hỏi đường, hỏi nơi chốn, hỏi về ẩm thực,… trong khi đi du lịch. Bạn chỉ việc sử dụng tiếng Mẹ đẻ và để máy phiên dịch dịch lại theo ngôn ngữ của đối phương.

Máy phiên dịch Travis Translator hữu ích như thế nào?

Thậm chí, thông qua cách này bạn còn thể tự học được giao tiếp với ngoại ngữ mới. Travis tạo ra cách học ngoại ngữ mới hoàn toàn sáng tạo và linh hoạt, từ trẻ em tới người lớn tuổi đều có thể học và sử dụng.

Là giải pháp dành cho các doanh nghiệp: Chúng ta đang trong thời đại công nghệ và hợp tác đa quốc gia, trong mọi lĩnh vực và ngành nghề. Và tại Việt Nam chúng ta có thể kể đến sự hợp tác với Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… Nếu bạn bị giới hạn trong giao tiếp, máy phiên dịch Travis sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để tạo “cầu nối” và mở rộng mối quan hệ với doanh nghiệp nước ngoài. Các ngành nghề đặc biệt như dược phẩm, giao thông và du lịch đều áp dụng được với máy phiên dịch Travis Translator.

Chúng ta có thể nhận thấy, tầm quan trọng của máy phiên dịch Travis trong cuộc sống hiện nay, qua những tính năng mà Xanh Lo đã liệt kê ở trên. Những hạn chế và rủi ro trong giao tiếp sẽ được loại bỏ: hiểu nhầm nghĩa, nói sai từ, phát âm sai, mất cơ hội phát triển quan hệ hợp tác, kinh doanh,… Rào cản ngôn ngữ được xóa bỏ nhờ Travis Translator.

Máy phiên dịch Travis Translator còn những tính năng nào khác và đặt mua ở đâu?

Hiện tại, máy phiên dịch Travis Translator đang phát triển 2 dòng sản phẩm: Travis One và Travis Blue.

1) Travis One: là dòng máy phiên dịch đầu tiên của Travis, có thể giao tiếp trên 80 ngôn ngữ khác nhau. Máy phiên dịch Travis One có thể giúp bạn giao tiếp online và offline, kết nối cập nhật ngôn ngữ qua Wifi hoặc kết nối 3G. Chỉ 1 click, không cần thêm thao tác nào, chỉ cần nói và máy sẽ phiên dịch lại cho bạn, với hơn 12 giờ pin sử dụng. Âm thanh rõ ràng và sắc nét, bạn có thể kết nối với bluetooth microphone và bộ loa bluetooth. Bạn còn có giác cắm tai nghe headphone, cho tai nghe thông thường và bluetooth.

2) Travis Blue: là dòng máy phiên dịch Travis Translator mới nhất, đang trong giai đoạn phát triển. Đây là dòng máy được dành chủ yếu cho người đi du lịch, với hơn 60 ngôn ngữ được cập nhật. Hiện nay, Travis đang phát triển Travis Blue dựa vào dòng vốn đầu tư từ Indiegogo Campaign. Travis kết nối trực tiếp với điện thoại di động qua Wifi và Bluetooth, tiện lợi cho người đi du lịch, doanh nghiệp nước ngoài.

Vì Travis không có dịch vụ giao hàng trực tiếp tới Việt Nam, hãy sử dụng Dịch vụ mua hàng Mỹ tại Xanh Logisitcs, mua hộ và vận chuyển về Việt Nam an toàn, hiệu quả.

Gửi link sản phẩm về cho Xanh Logistics và nhận báo giá ngay (trong giờ hành chính). Chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn cách thức mua hàng chi tiết cho bạn.

Mọi vấn đề cần liên hệ, gọi ngay cho Xanh Logistics tại Hotline: 1900 636 707 hoặc gửi Email: hotro@xanhlo.com để được giải đáp nhanh chóng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *