Bạn thích sản phẩm từ Hàn Quốc? Bạn đang tìm các trang web mua hàng Hàn Quốc online uy tín nhất hiện nay. Vậy thì Top 25 website mua hàng Hàn Quốc mà Săn Hàng eBay chia sẻ dưới đây chính là câu trả lời tuyệt vời nhất dành cho bạn

Hàn quốc từ lâu đã rất nổi tiếng với các mặt hàng như nhân sâm, kim chi, rong biển,… nhất là dòng mỹ phẩm Hàn quốc, hay quần áo, thời trang, nơi được xem là kinh đô thời trang mới của thế giới, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mặt hàng, sản phẩm, phụ kiện thời trang thời thượng, hợp mốt nhất.

Hàn Quốc cũng  được biết đến là một thị trường kinh doanh lớn với nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh. Bởi vậy, nhu cầu mua hàng hàn quốc của người Việt ngày càng nhiều, và những trang web mua hàng Hàn Quốc online và Dịch vụ mua hàng Hàn Quốc cũng xuất hiện để phục vụ quý khách.

Nhưng trước sự gia tăng nhanh chóng của các trang web mua hàng hàn quốc như vậy, bạn nên lựa chọn những trang web mua hàng hàn quốc uy tín nào để mua hàng Hàn Quốc online hoặc nhập nguồn hàng để kinh doanh?

Hãy cùng Săn Hàng eBay điểm danh những trang web mua hàng online của Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng và đáng tin cậy nhất nhé

Top 25 trang web mua hàng Hàn Quốc online uy tín

1. Gmarket

Gmarket được biết đến là một trong web thương mại điện tử hàng đầu của Hàn Quốc. Bạn có thể mua hầu hết những món hàng thông dụng của Hàn tại đây từ mặt hàng sức khỏe, làm đẹp, thể thao, gia đình,…Bởi gần 50% người Hàn Quốc tin dùng trang web mua hàng Hàn Quốc này nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để mua hàng hàn quốc ở đây.

2. Auction

Đây là trang web mua hàng Hàn Quốc dạng giống như mua hàng eBay, thường thì bạn phải tạo tài khoản, đặt cọc và đấu giá món đồ mình thích. Đây cũng là trang web mua hàng hàn quốc tốt nhất nếu bạn đang là du học sinh tại Hàn 

3. Koreanmall

Koreanmall cũng là trang web mua hàng Hàn Quốc uy tín. Tuy nhiên trang web này không tập trung vào nội địa mà chuyên phân phối, bán ra thị trường Quốc Tế. Với các ngành hàng chủ đạo là mỹ phẩm, thời trang, album nhạc Hàn và đồ ăn Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những món đồ yêu thích chỉ bằng vài cú nhấp chuột, rất nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

4. YesStyle

Nếu bạn cần tìm hiểu về xu hướng và các mẫu thời trang Hàn Quốc mới nhất cho tủ quần áo và phong cách thời trang của mình thì YesStyle chính là nơi phù hợp với bạn để ghé thăm. Web thời trang Hàn Quốc này tổng hợp tất cả các sản phẩm thời trang cho mọi lứa tuổi. 

5. Danawa

Danawa là trang web bán hàng trực tuyến chuyên về các sản phẩm đồ điện tử. Bằng công cụ giúp so sánh mức giá, bạn sẽ tìm kiếm dễ dàng những sản phẩm với giá thành rẻ, hợp lí và có thể xem các đánh giá của khách hàng đã mua hàng Hàn Quốc trước đó để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

6. Stylekorean

Stylekorean là điểm hẹn của quen thuộc của các tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Với hơn 70 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, và đặc biệt có chính sách đãi ngộ Freeship trên 50USD, đây được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho các shop mỹ phẩm Việt Nam khi muốn kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc.

7. Ogage

Được biết đến là trang web mua hàng hàn quốc online về các sản phẩm may mặc tốt nhất hiện nay. Tập trung các nhãn hàng nổi tiếng, với giá cả phải chăng đi kèm chất lượng

8. Enuri

Là một trang web thương mại điện tử lớn ở Hàn, đa dạng từ sản phẩm đến chất lượng và mẫu mã, được nhiều người tin dùng. 

9. Fashionplus

Trang web tập hợp nhiều thương hiệu thời trang của Hàn Quốc, với nhiều mẫu mã đẹp và chất lượng, đây cũng là một trong các trang web được nhiều người Việt nhập khẩu sản phẩm về nhiều nhất 

10. 11st

Giống như Gmarket, đây là trang web mua hàng Hàn Quốc cũng được coi là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Hàn Quốc. Với nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với từng độ tuổi và từng lĩnh vực 

11. Innisfreeworld

Là website riêng của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc Innisfree, hiện nay đã có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nhưng đại đa số người dùng vẫn thích mua hàng Hàn Quốc vì chi phí và khuyến mãi nhiều 

12. BeautynetKorea

Beautynetkorea là một trong các trang web mua mỹ phẩm Hàn Quốc thân thuộc với các tín đồ làm đẹp, tại đây rất đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau –là những cái tên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Đến đây chị em có thể thỏa sức lựa chọn mỹ phẩm mà không phải lo về hàng giả, kém chất lượng.

13. Kooding

Kooding là một trong những website thời trang trực tuyến tốt nhất, lớn nhất của Hàn Quốc. Kooding có luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng mới nhất trong thời trang quần áo Hàn Quốc dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em.

14. Stylenanda

Website bán quần áo thời trang Hàn Quốc online này được nhiều người đánh giá là tốt nhất để mua sắm các phụ kiện và những sản phẩm áo khoác ngoài. Nó có các loại áo khoác dày, ấm với đa dạng tất cả các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ.

15. Ibuybeauti

Ibuybeauti là trang order mua bán mỹ phẩm online Hàn Quốc rất được ưa chuộng và tin tưởng, chị em có thể tìm được các mặt hàng quen thuộc tại Việt Nam. Bên cạnh đó thu hút người mua bởi các chương trình ưu đãi hấp dẫn 

16. Coupang

Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được các mặt hàng Hàn Quốc chính hãng, với độ tin cậy cao và giá cả phải chăng. Tất nhiên, chợ online này cũng có bán các mặt hàng đến từ nhiều nơi khác trên thế giới.

17. Ddcos

Ddcos.co.kr là một trong những Web bán sỉ Mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc với rất nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp và nổi tiếng của Hàn Quốc như : Laneige, Hara, The Face Shop …

18. Gsday

Gsday.co.kr cung cấp cho bạn đầy đủ các dòng sản phẩm với giá cả ưu đãi từ Nhân sâm như : Nhân sâm tươi, nước uống nhân sâm, bánh kẹo, mặt nạ hay sản phẩm khác chế biến từ nhân sâm… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng.

19. Wemakerprice

Là chuyên trang thương mại điện tử Hàn Quốc về giao dịch thường ngày, được thành lập với mục tiêu trở thành nền tảng thương mại điện tử đầu tiên của Hàn Quốc

20. Beautytap

Beautytap cũng là một trang web bán các sản phẩm làm đẹp, dịch vụ làm đẹp nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Đến với Beautytap các bạn sẽ có thể sở hữu nhiều sản phẩm của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu xứ sở Kim Chi. 

21. Kakuu Basic

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc bán quần áo Hàn Quốc trực tuyến, Kakuu đến nay đã có lượng khách hàng mua online cực khủng. Điều tuyệt vời hơn cả chính là các sản phẩm của nó đều được cung cấp theo xu hướng mới nhất. 

22. Chuu

Chuyên về các bộ đồ siêu cute, dễ thương dành cho giới trẻ. Chuu là địa chỉ hấp dẫn cho các cô nàng cá tính, yêu thích sự trẻ trung và có phần dễ thương. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ đồ thích hợp với phong cách của mình thông qua trang web này

23. Moco Bling

Moco Bling là một trong những trang web mua hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các mặt hàng thời trang của phụ nữ. Đặc biệt là các sản phẩm truyền thống của người Hàn. Ngoài ra, Moco cũng mang đến rất nhiều sản phẩm lạ mắt trẻ trung, sang trọng, lịch sự. 

24. Rowky

Rowky là một website thời trang online của Hàn Quốc chuyên cung cấp quần áo của phụ nữ. Nó chủ yếu chuyên về phong cách cổ điển. 

25. Sechuna

Đây là kho thời trang tuyệt vời cho cả nam và nữ. Trong website thời trang online có cả các mẫu sản phẩm của các nhà thiết kế lớn và giỏi nhất 

Giờ đây với Top 25 trang web mua hàng Hàn Quốc  online uy tín chất lượng bạn đã có thêm những sự lựa chọn an tâm hơn, tối ưu hơn về địa chỉ các trang mua bán quốc tế. Cùng với sự đồng hành của dịch vụ mua hộ và ship hàng Hàn Quốc tại Xanh Lơ bạn có thể an tâm mua sắm mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài cú click chuột.

Xem thêm: Top 25 trang web mua hàng nước ngoài uy tín 

XanhLo.com – Dịch vụ mua hàng Hàn Quốc uy tín và chất lượng

  • Mua hàng hàn quốc trực tuyến từ các website lớn nhỏ tại Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng 100%.
  • Cước phí vận chuyển hợp lý, bao thủ tục hải quan 100%.
  • Giảm thiểu mọi rủi ro khi vận chuyển hàng về Việt Nam tối đa.

Làm sao để đặt mua hàng Hàn Quốc ship về Việt Nam?

Đừng lo lắng nếu bạn quan ngại về chi phí vận chuyển hay không biết cách để đặt hàng. Ơn giời đã có Xanh Lơ, chỉ cần gửi link chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ và đem về cho các bạn những món hàng ưng ý, một cách nhanh chóng và an toàn nhất. 

Bạn chọn sản phẩm cần mua – Xanh Logistics sẽ mua hộ bạn.

Gửi link sản phẩm bạn muốn mua vào form dưới đây, Xanh Lơ sẽ gửi báo giá mua hàng Hàn Quốc và ship về Việt Nam cho bạn sau 3-5 phút và tư vấn miễn phí.

Nguồn bài viết: https://xanhlo.com/bai-viet/trang-web-mua-hang-han-quoc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *