Đánh bay cái nóng oi bức của mùa hè, một thiết bị mới mẻ và rất thú vị với giá yêu thương. Cùng tìm hiểu với Săn Hàng eBay nhé 

Mùa hè không dành cho tất cả mọi người – chắc chắn sẽ rất tuyệt khi bạn đắm mình ở bãi biển nhưng bạn sẽ thấy tuyệt khi cảm thấy như bạn đang được nướng như một con gà tây đấy chứ? Và chắc ai trong chúng ta cũng có những lúc ái ngại, tự ti khi áo mình đổ mồ hôi ướt đẫm. Những gì chúng ta cần là máy điều hòa nhiệt độ Sony Reon Pocket, ra đường với cái nắng 40 độ cũng không hề nhằm nhò gì. Thật mừng vì nó đã chính thức được bán trên trang Sony hoặc mua hàng amazon nhật bản!!!

Một chiếc điều hòa di động, đeo trực tiếp lên người không còn là một chuyện viễn vong. Reon Pocket là một thiết bị cá nhân được điều khiển bằng điện thoại thông minh được thiết kế nhỏ gọn và mát mẻ. Nó hoạt động bằng cách sử dụng làm mát nhiệt điện và có thể làm mát nhiệt độ cơ thể của người dùng 13 độ C (23 độ F) và tăng nhiệt độ của bạn lên khoảng 8 độ C (khoảng 14 độ F). 

Được bán kèm với một chiếc áo đặc biệt, Sony Reon Pocket có thể được gắn ở phía sau lưng, ngay dưới vùng cổ để làm mát cho cơ thể người dùng. Giúp bạn chống lại cái nắng gay gắt khi đi ra đường 

Theo thử nghiệm của Gizmodo, Reon Pocket hoạt động ổn và tạo ra khác biệt rõ rệt về các mức nhiệt. Tuy nhiên, nó không làm thay đổi nhiệt độ của cơ thể mà thực chất đem lại cảm giác mát mẻ hoặc ấm áp hơn, như khi chườm khăn hay đá nóng hoặc lạnh. Thiết bị cần kết nối với ứng dụng trên smartphone iOS và Android để thiết lập các tính năng, điều chỉnh nhiệt độ. Chế độ làm lạnh có 4 cấp độ và làm lạnh tối đa trong vòng 30 phút. Còn làm ấm có 3 mức độ.

Reon Pocket có hai mặt, trong đó một mặt sẽ là nơi tiếp xúc với phần lưng của người dùng và làm mát trực tiếp, còn mặt còn lại sẽ là nơi quạt gió thổi khí nóng ra ngoài.

Được biết, người dùng có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng hoặc cũng có thể cài đặt chế độ tự động để hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Tuy nhiên, hạn chế của chiếc điều hòa này là thời lượng sử dụng. Do có kích thước nhỏ gọn, nên dung lượng pin cũng bị hạn chế. Sony cho biết thời lượng sử dụng pin chỉ trong khoảng 2 đến 4 giờ. Máy sẽ sạc thông qua cổng USB-C và hỗ trợ sạc nhanh.

Hiện tại, Sony Reon Pocket đang được bán trên cửa hàng trực tuyến của Sony, với mức giá khoảng 120 USD. Hoặc có thể mua trên Amazon Nhật Bản với giá 170 USD, mua hàng eBay với giá tầm 200 USD

Một sản phẩm thật tuyệt vời và tiện lợi phải không mọi người, giá cả cũng cực kỳ hợp lý. Thế này thì mình đặt hàng ngay chứ nhỉ

Đặt mua SONY REON POCKET

Khách hàng được đặt mua từ chính hãng nên có giá gốc, giá tốt nhất thị trường.

Đặt Hàng Ngay ▸

Chỉ với vài thao tác bạn sẽ có ngay một chiếc máy Sony Reon Pocket siêu tiện lợi 

Xanh Lơ hỗ trợ đặt mua máy điều hòa Sony Reon Pocket hàng chính hãng hãy tin tưởng dịch vụ mua hàng Amazon cũng như các nước Mỹ, Anh,  Nhật, Đức, Thụy Sỹ v..v từ Xanh Lơ,  với đảm bảo các bảo hành và hỗ trợ về sản phẩm.

Bạn hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp một cách vô cùng dễ dàng, gửi link sản phẩm cho Xanh Lơ và nhận ngay báo giá trong vòng 3 -5 phút. 

Xanh Lơ với hơn 10 năm kinh nghiệm mua hộ và vận chuyển, là một trong những dịch vụ mua hộ uy tín nhất, Xanh Lơ luôn ưu tiên và đảm bảo giải quyết các vấn đề của người mua hàng, đảm bảo giao dịch, hỗ trợ khiếu nại, đổi trả xuyên biên giới dễ dàng. 

Bạn cần mua máy điều hòa nhiệt độ ngay bây giờ !!!

Đừng chần chờ và gửi ngay link báo giá theo form dưới dây

Xanh Lơ sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng nhanh chóng nhất !!!

Nguồn bài viết: https://xanhlo.com/bai-viet/may-dieu-hoa-co-the-sony-reon-pocket/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *