Với sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm đang đến gần, dưới đây là dự đoán của Săn Hàng eBay về black friday 2019 sẽ diễn ra.

Black Friday 2019 vào ngày nào?

Black Friday 2019 là ngày 29 tháng 11 năm 2019.

Dự đoán chi tiêu & số

Không có nguồn theo dõi tổng chi tiêu cụ thể cho ngày black friday. Nhưng, dựa trên chi tiêu trực tuyến, chúng tôi dự báo black friday 2019 sẽ lớn nhất từ ​​trước đến nay. Chúng tôi dự đoán doanh số black friday (kết hợp chi tiêu Black Friday và Lễ tạ ơn) sẽ vượt qua 12 tỷ đô la trực tuyến trong năm nay. Điều đó dựa trên sự tăng trưởng mà chúng ta đã thấy từ năm 2016 (chi tiêu theo số liệu của Adobe Analytics). Nếu tăng trưởng chi tiêu trực tuyến vào black friday chỉ đơn giản là theo dõi với năm ngoái, thì chúng ta sẽ thấy một con số hơn 12 tỷ đô la.

Nguồn: dữ liệu Adobe Analytics 2018, 20172016.Nhiều bằng chứng cho thấy Black Friday sẽ vượt qua chính mình trong năm nay đến từ dữ liệu tìm kiếm xu hướng của Google. Lượng tìm kiếm cho các deals black friday đã tiếp tục tăng trưởng hàng năm, đạt một tầm cao mới trong black friday 2018:

Walmart sẽ là vua bán hàng black friday, nhưng Amazon sẽ chiến thắng trong cuộc chiến bán hàng trực tuyến

Khi nói đến việc tìm kiếm các khuyến mãi black friday 2019 của nhà bán lẻ, trong năm 2018 Walmart đã giành chiến thắng bằng một cú sút xa vào năm 2018 khi nói đến các tìm kiếm trực tuyến của Google.

Sự quan tâm đến các nhà bán lẻ cụ thể ưu đãi trên mạng bắt đầu tăng vào đầu tháng 11 (khi quảng cáo giảm) và đạt đến đỉnh điểm chỉ một ngày trước Black Friday.Black Friday 2019 Amazon (có lẽ vì không phát hành quảng cáo và thông báo các khuyến mãi của mình khá muộn thông qua thông cáo báo chí) không thống trị mối quan tâm tìm kiếm trong cách tiếp cận black friday. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó không giành chiến thắng khi bán hàng. Trong hai năm qua, Amazon đã chiếm hơn một nửa số giao dịch trực tuyến vào Black Friday, theo dữ liệu của Hitwise. So sánh với 12% của Walmart tất cả các giao dịch trực tuyến năm ngoái.Vì vậy, chúng tôi dự đoán rằng, trong năm nay, Walmart sẽ một lần nữa đánh bại bằng các ưu đãi mang đến cho người tiêu dùng. Nhưng hầu hết người dùng sẽ mua hàng trên Amazon nếu không có ưu đãi.

Các cửa hàng sẽ tiếp tục mở cửa ngày Lễ Tạ ơn

Trong khoảng một thập kỷ nay, rất nhiều nhà bán lẻ lớn đã mở cửa vào Lễ Tạ ơn. Mặc dù phản ứng dữ dội, xu hướng vẫn tồn tại. Hơn 165 triệu người mua sắm đã tham gia Black Friday 2018, theo thông tin từ Liên đoàn Bán lẻ Quốc gia. Chúng tôi dự đoán các nhà bán lẻ này sẽ mở cửa cho người mua hàng vào những thời điểm dưới đây vào ngày Lễ Tạ ơn:Đây là những dự đoán của chúng tôi mà các cửa hàng lớn sẽ mở vào Lễ Tạ ơn. Đối với giờ cửa hàng thực tế (mà chúng tôi sẽ cập nhật theo thời gian thực) tại đây.

Các cửa hàng rất nhất quán về thời gian mở cửa vào Lễ Tạ ơn và những dự đoán này dựa trên thời gian mở cửa mà chúng tôi đã theo dõi từ năm 2016.GameStop bị đóng cửa vào Lễ Tạ ơn năm 2016, nhưng đã mở cửa lại vào năm 2017 và 2018. Chúng tôi dự đoán nó sẽ tiếp tục chào đón người mua sắm vào Lễ Tạ ơn, do áp lực từ Amazon và sự quan tâm mạnh mẽ đối với các ưu đãi game, nhiều trong số đó đã được bán hết vào năm ngoái.

Một số quảng cáo Black Friday lớn có thể giảm một chút vào cuối năm nay

Năm ngoái, tuần cuối cùng của tháng 10 đến ngày 1 tháng 11 đã chứng kiến ​​một loạt quảng cáo black friday từ Target, Macy’s, Kohl’s, Costco…Tuy nhiên, năm nay, Black Friday rơi vào ngày 29 tháng 11 (năm 2018 là ngày 23 tháng 11), hy vọng một số quảng cáo lớn sẽ giảm toàn bộ tuần đầu tiên của tháng 11 (từ ngày 5 tháng 11 đến ngày 8 tháng 11) thay vì vào khoảng Halloween, như họ đã làm vào năm ngoái. Hầu hết các quảng cáo lớn (bao gồm Walmart và Best Buy) sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 11, giống như năm 2018.Mặc dù vậy, Amazon sẽ tiếp tục chờ đợi thời gian và đợi đến khoảng ngày 15 tháng 11. Và eBay sẽ tiếp tục truyền thống phát hành quảng cáo của mình vào phút cuối.

Giá sản phẩm công nghệ nhà thông minh sẽ đạt mức thấp Black Friday

Vào ngày Prime Day gần đây nhất vào tháng 7 này, chúng ta đã thấy những mức thấp lịch sử trên các thiết bị Echo độc quyền của Amazon. Loa thông minh Echo lần đầu tiên giảm xuống dưới $ 50. Echo Dot giảm xuống còn $ 22. Fire TV Stick basic giảm xuống còn 14,99 đô la và phiên bản 4K giảm xuống còn 24,99 đô la. Trong khi đó, Chuông cửa đã giảm xuống chỉ còn 69 đô la, thấp hơn 30 đô la so với giá black friday năm ngoái.Bởi vì Amazon có mô hình Prime Day, chúng tôi hy vọng sẽ thấy các mức giá này hoặc tốt hơn quay trở lại vào cuối tuần Lễ Tạ ơn.Thêm vào đó, Amazon đã phát hành một loạt thiết bị mới đúng vào dịp lễ 2019, bao gồm cả loa thông minh nhỏ nhất từ ​​trước đến nay, (Echo Flex), chắc chắn sẽ có giá ưu đãi không tưởng.Các thiết bị mới như Echo thế hệ thứ 3, Echo Dot sẽ rất rẻ. Chúng tôi cũng dự đoán rằng loa Echo thế hệ thứ ba mới sẽ đạt mức thấp trong ngày Prime Day là 49,99 đô la, phiên bản mới này có cải tiến về loa và âm thanh. Rốt cuộc, Amazon không nhất thiết tập trung vào việc kiếm tiền từ mỗi lần bán thiết bị mà là khiến người tiêu dùng mua vào hệ sinh thái thông minh của các thiết bị và dịch vụ.Rồi, bây giờ nói đến Google. Giá thiết bị của Google trong Ngày Prime hồi tháng Bảy giống với giá của nó từ Black Friday, Cyber Monday 2018. Điều đó khiến giá của nó trên các thiết bị như Google Home và Google Home Mini cao hơn Amazon.Do đó, để cạnh tranh với Amazon, chúng tôi dự đoán rằng Google sẽ giảm mạnh giá thiết bị nhà thông minh của mình cho Black Friday năm nay. Và chúng tôi hy vọng sẽ giảm giá hơn 100 đô la trên loa thông minh cao cấp của Google, Google Home Max. Đặc biệt là bây giờ loa Studio mới của Amazon mang đến âm thanh cao cấp với mức giá thấp hơn nhiều (giá thông thường $ 199,99). Apple Homepod cao cấp cũng có thể được thiết kế để tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt này.Dưới đây, những gì chúng tôi dự đoán về giá trên các thiết bị nhà thông minh phổ biến nhất của Amazon:

Black Friday 2019 sẽ là năm của tai nghe bluetooth không dây

Năm ngoái, AirPods của Apple rất ít cạnh tranh trên lĩnh vực tai nghe không dây và không được giảm giá trong ngày Black Friday. Năm nay, AirPods ban đầu đang có giá $ 159 và phiên bản nâng cấp với hộp sạc không dây đang ở mức $ 199. Nhưng Amazon hiện đang mang đến sức nóng với Echo Buds mới. Tương thích với Alexa, Google Assistant và Siri, mức giá thông thường của họ (129 đô la) đã vượt qua Apple. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy một số giảm giá khi hai thương hiệu này cạnh tranh.

Bạn có thể có được một chiếc TV 4K 70 inch với giá dưới 800 đô la (giá quá tốt)

Dựa theo giá black friday vừa qua (và giá Prime Day gần đây nhất), đây là những gì chúng tôi dự đoán về giá thấp nhất cho TV 4K.

Dựa trên Black Friday 2018 và Ngày Prime gần đây nhất, hầu hết các giao dịch truyền hình (và tốt nhất) sẽ có kích thước từ 55 đến 60 inch, vì đây là những sản phẩm phổ biến nhất và cạnh tranh nhất. Chúng tôi đã thấy một vài TV 50 inch với giá 279 đô la vào Ngày Prime, vì vậy chúng tôi dự đoán sẽ có rất nhiều sản phẩm cùng phân khúc với giá 250 đô la trở xuống vào Black Friday.Game: Chúng ta có thể thấy những đợt giảm giá thực sự đầu tiên trên Nintendo Switch, nhưng mong đợi rất nhiều gói
Nintendo Switch, mặc dù đã ra mắt từ năm 2017, nhưng thực tế đã không giảm giá, ngay cả cho Black Friday, nhờ vào sự phổ biến của nó. Năm ngoái, bản thân hệ thống vẫn ở mức giá $ 299 thông thường nhưng được đóng gói với gói trò chơi Mario Kart cực kỳ nổi tiếng (đã bán hết) và được tặng kèm thẻ quà tặng $ 50 từ GameStop. Thêm vào đó, Nintendo sẽ phát hành Switch Lite nhỏ gọn, chỉ dành cho thiết bị di động với giá 199,99 đô la vào ngày 20 tháng 9. Đó là một giá rất đáng yêu, và chúng tôi hy vọng sẽ thấy các gói chơi game được cung cấp cho nó vào dịp lễ.Đối với PS4, Xbox One S và Xbox One X, chúng tôi sẽ tạm biệt các bản phát hành mới. Playstation 4 đã xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau kể từ năm 2016. Xbox One S ra mắt vào năm 2016 và thậm chí Xbox One X mới hơn đã ra mắt từ tháng 11 năm 2017. Và không có gì mới trong năm nay – Không có bản phát hành PS5 nào ngày và bảng điều khiển Xbox thế hệ tiếp theo sẽ không ra mắt cho đến kỳ nghỉ năm 2020.Đối với người mua hàng, điều đó có nghĩa là Xbox One X đã giảm giá 100 đô la vào năm ngoái và chúng tôi cũng mong đợi điều tương tự trong năm nay, với khả năng một số trò chơi cũng được miễn phí trong thời gian này.Một số deals về game đáng chú ý khác có thể là trong thế giới VR. Có hai hệ thống Oculus mới trong năm nay: Oculus Rift S ($ 399) và Oculus Go ($ 199 hoặc $ 249, tùy thuộc vào phiên bản nào). Năm ngoái, Rift ban đầu đã ngừng sản xuất và giảm giá 50 đô la và chúng tôi cũng mong đợi điều tương tự, có thể là mức giảm giá thậm chí còn lớn hơn đối với Rift S khi VR dự kiến ​​sẽ bán chậm. Trong khi đó, HTC Vive (phiên bản cơ bản) đã được giảm giá cho Black Friday năm ngoái và hiện đang ở mức $ 499. Hệ thống này hiện đã được hơn ba năm tuổi và chúng tôi dự đoán mức giảm giá Black Friday 2019 là $ 50.

Máy tính bảng và máy đọc sách điện tử sẽ là một số món nên mua thông minh nhất Black Friday 2019

Nếu bạn có thị trường cho máy tính bảng, bạn sẽ gặp may mắn. Trong vài năm qua, doanh số black friday đã đẩy máy tính bảng lên mức giá mà chúng ta thấy chỉ hai lần một năm: Black Friday và Ngày Prime.Chúng tôi hy vọng các mức giá sau (dựa trên các mẫu trong hai năm qua của Black Friday và Ngày Prime):

Bạn sẽ muốn chụp những món đồ chơi hàng đầu vào Black Friday

Target, Walmart và Amazon sẽ phát hành sách / danh sách đồ chơi của họ vào tháng Chín. Đó là những đồ chơi bạn sẽ muốn mua vào Black Friday hoặc trước đó. Dựa trên những gì đã diễn ra trong những năm qua, bạn sẽ không muốn đợi đến Cyber Monday với hy vọng có deals tốt hơn. Các đồ chơi phổ biến nhất sẽ được bán hết sau đó.

Walmart và Amazon sẽ công bố ngay lập tức

Sự phổ biến tăng vọt ngay lập tức đã khiến nó trở thành một mặt hàng black friday nóng bỏng với một số đợt giảm giá lớn nhất mà chúng tôi đã thấy trên các thiết bị nhỏ. Năm 2018, Walmart đã giảm giá nồi áp suất 6 trong 1 Instant Pot LUX80 Eight-Quart với giá thấp nhất từ ​​trước đến nay là $ 59. Trong Ngày Prime gần đây nhất (2019), chúng tôi đã thấy Amazon và Walmart đều giảm giá nồi áp suất 6 lít Instant Pot Duo 7 trong 1 với giá 49,99 đô la. Và sau đó, Amazon đã có một mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay trên một mẫu thậm chí còn tốt hơn: Duo60 9 trong 1 chỉ với 55,99 đô la.Vì vậy, mong đợi sự cạnh tranh của Instant Pot sẽ rất khốc liệt – và mong đợi các giao dịch tốt nhất sẽ hết hàng.Thêm vào đó, hãy để mắt đến máy nướng. Các thiết bị này đang trở nên phổ biến và Instant đã phát hành lò nướng Air Fasher 7 trong 1 của Vortex vào năm 2019. Mặt hàng này có thể là chiến trường mới của Walmart và Amazon, và chúng tôi hy vọng mức giá thông thường của nó là $ 119 sẽ giảm xuống dưới $ 100 cho Black Friday .Cập nhật lần cuối ngày 10 tháng 10 năm 2019

Mua hàng Black Friday nước ngoài ship về Việt Nam

Quý khách có nhu cầu đặt mua hàng Black Friday từ nước ngoài ship về Việt Nam liên hệ ngay với dịch vụ mua hộ và vận chuyển Xanh Lơ, chỉ cần gửi link sản phẩm cần mua, Xanh Lơ sẽ gửi báo giá trong vòng 5 phút và tư vấn MIỄN PHÍ.

🛒ĐẶT HÀNG TẠI XANH LƠ: http://bit.ly/form-dat-hang-xanhlo Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 636 707

Email: hotro@xanhlo.com

Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, HCM

Dịch vụ Xanh Logistics:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *