Khi lựa chọn mua giày từ Amazon điều bạn băn khoăn nhất là gì? Lựa chọn size giày vừa vặn với đôi chân quả là điều nan giải đúng không? Hãy để Săn Hàng eBay gợi ý cách chọn size giày chuẩn khi mua từ Amazon nhé. Chắc rằng bạn sẽ tiếc nuối vì không biết điều này sớm hơn.

Khi mua giày từ Amazon điều cơ bản chúng ta nên hiểu là những thông số về size được dùng cho người Mỹ. Nên khi mua giày từ Amazon về Việt Nam thì nên sử dụng bảng quy đổi size giày để biết được số size phù hợp với đôi chân của bạn.

Để biết được size giày điều đầu tiên cần làm chính là đo kích cỡ bàn chân quy ra cm. Bạn chuẩn bị một miếng giấy to để vẽ khuôn bàn chân của bạn, sau đó lấy thước để đo chiều dài bàn chân. Size giày được tính bằng cách sử dụng công thức  sau:

Size giày = L + 1.5 (cm)

Trong đó: 

L là chiều dài bàn chân (cm)

1.5 là số cộng thêm phần thân và đế giày (cm)

Ví dụ: chiều dài chân của bạn là 25 cm thì size giày của bạn là 26.5 cm.

1.5 cm là con số cơ bản được sử dụng, thường thì có thể nhích từ 1-1,5cm để có độ thoải mái phù hợp nhất.

Tuy nhiên phải xét đến độ rộng, độ dày, diện tích mu bàn chân nữa. Ví dụ chiều dài chân là 25 cm mà đi size 26cm vẫn thấy chật (do chân bè/to ngang) thì phải nhích thêm 0.5 cm. Hoặc bình thường bạn đi size 26,5 mà đối với đôi này lại cảm thấy rộng quá (do chân mỏng, thiết kế giày hẹp) thì lại phải xuống 0.5 cm.

Size chỉ là tương đối, không phải đôi giày nào cũng giống nhau, tùy vào thiết kế và cũng như không phải bàn chân ai cũng giống nhau nên bạn phải nắm rõ được số đo bàn chân mình cũng như size của từng đôi giày mà mình muốn sở hữu.

Sau đây là bản chuyển đổi size giày dành cho nữ/ nam để giúp bạn tìm được size giày đúng chuẩn, vừa vặn với  đôi chân của mình.

Bảng chuyển đổi size giày Mỹ dành cho nữ

Bảng chuyển đổi size giày Mỹ dành cho nam

Đó chính là bí mật đã được Săn Hàng eBay bật mí cho bạn để chọn size giày từ Amazon. Với những thông tin vô cùng hữu ích trên bạn sẽ không cần lo lắng điều gì nữa, sở hữu được đôi giày vừa chân, thoải mái là điều dễ dàng.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua hộ giày từ Amazon hoặc bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Xanhlo.com để nhận được báo giá nhanh chóng và sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 636 707

Email: hotro@xanhlo.com

Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, HCM

Nguồn bài viết: https://xanhlo.com/bai-viet/cach-chon-size-giay-tren-amazon/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *