Đến với Xanh Logistics một cách tình cờ tưởng không hài lòng mà hài lòng không tưởng

Chào mọi người, mình thường ít khi làm mấy bài review kiểu này. nhưng lần này mua hàng ưng ý quá nên lên chia sẻ cho mọi người cùng biết và thảo luận cho vui. Với mấy bữa nay cũng đọc được mấy bài về Xanh Lơ lừa đảo, nên mình cũng muốn tham gia góp ý. Mình rất thích mua hàng Mỹ nên khá là thường xuyên lượn lờ trên mạng tìm hàng nhất là mua hàng Amazon, nhưng lần nào tìm dịch vụ mua hộ hàng Mỹcũng gặp vấn đề về hàng hóa bi hỏng, không giống hình thật, sợ lừa đảo v..v  không thì chi phí lấy cao quá do mình thích thì ráng cắn răng mua chứ mua xong về nghĩ đến phí mà xót.

Chắc cũng phải thay tầm 3 chỗ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ rồi, tầm tháng trước bạn mình có nhờ mình lên công ty Xanh Lơ nhận quà chơi minigame hộ, thì lúc này mình mới biết đến dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa nước ngoài về Việt Nam của bên Xanh Lơ, rồi sau đó mới đọc được bài viết Xanh Lơ lừa đảo trên tinh tế. Ấn tượng đầu tiên vào công ty rất thích không phải quá to lớn gì nhưng có cảm giác ấm cúng lắm, vừa vào thì mấy em nhân viên chào hỏi rất nhiệt tình cảm giác chân thành nữa, mình chỉ nhận quà hộ rồi đứng hỏi thăm tư vấn sơ sơ thôi mà đã có được 70% tin tưởng để về đặt hàng rồi. Nên cứ thắc mắc hoài không biết Xanh Lơ lừa đảo ở chỗ nào mà lại có bài viết Xanh Lơ lừa đảo. 

Nên mình quyết định đặt hàng thử xem Xanh Lơ có lừa đảo mình hay không?

Chăm sóc khách hàng 10/10

Thật ra nói cho tròn cho vuông chúng ta tìm dịch vụ mua hộ hàng Mỹ điều đầu tiên chắc ai cũng quan tâm đến chi phí và chất lượng, thời gian trả hàng đúng không ạ. Nhưng thái độ chăm sóc khách hàng cũng quan trọng không kém, với ai chứ với mình thái độ nhân viên mà không tốt là mình thà đi kiếm chỗ khác còn hơn. CSKH không tốt thì còn bực hơn cả lừa đảo ấy chứ. Mình trao đổi với bên Xanh Lơ, chủ yếu là qua inbox trên facebook, từ quá trình tư vấn lúc mua hàng, đến thời gian chờ nhận hàng và hàng giao về nhà mình, bộ phận CSKH của Xanh Lơ khiến mình khá là hài lòng, trả lời nhiệt tình chu đáo, và cho mình đầy đủ thông tin mình cần. 

Chi phí sản phẩm, giá phải trả và thời gian nhận hàng 8/10

Sản phẩm mình mua là đôi giày Palladium Women’s Pampa Femme Hi-Top Trainers có giá $80.16. Xanh Lơ tính phí xử lí thêm $4. Phí ship về vn là $9/kg ước lượng đôi giày khoảng 1,5kg khi hàng về bên họ sẽ cân chính xác rồi sẽ trả lại tiền ship nếu dư. Tổng giá trị đơn hàng của mình là 2 triệu 314 nghìn. So với giá gốc của đôi giày trên Amazon thì phí và ship mình tốn thêm tầm khoảng 500k. Và so với những dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trước đây mình mua thì giá rẻ hơn hẳn, hoặc cũng còn tùy vô mặt hàng mình mua.


Mình đặt cọc tiền hàng trước 70% sau khi hàng về có giá chính xác mình thanh toán nốt phần còn lại. Ở đây có chút không may vì người bán hẹn thời gian giao hàng khá lâu, nhưng hẹn hàng về của bên Xanh Lơ thì đúng với thời gian dự kiến, trong đơn hàng cũng cập nhập gửi mail update cho mình biết từng giai đoạn hàng về, điều này cũng khiến mình yên tâm và có điểm cộng. Và hoàn toàn yên tâm về việc Xanh Lơ lừa đảo sẽ không xảy ra 

Ngay sau khi nhận được email báo hàng về thì Xanh Lơ ship hàng về cho mình luôn ngay hôm sau. Phải nói là vô cùng hài lòng về chất lượng ai mua được món hàng ưng ý mà chả thích đúng không mọi người

Xử lý tình huống 10/10 

Tiếp theo mình sẽ nói ngắn gọn thôi về món hàng thứ 2, trong thời gian chờ đợi đôi giày về mình có thử đặt thêm 1 món hàng khác trên eBay. Thời gian về sau hàng Amazon tầm 1 tuần nhưng lần này thi mình có gặp chút vấn đề là hàng giao về mặt mắt kiếng bị hơi xước 1 chút.

Sau khi trao đổi với Xanh Lơ thì do lỗi bên người bán, Xanh Lơ hoàn toàn hỗ trợ mình tìm phương án giải quyết, có thể gửi hàng lại cho seller Xanh Lơ sẽ hỗ trợ phí ship nhưng do mình thấy cũng không đến nỗi nào nên Xanh Lơ giúp mình chọn phương án deal với seller xin code giảm giá cho lần sau.

So với những dịch vụ mua hộ hàng Mỹ mình mua trước đây hàng mà bị hỏng là mình chịu luôn, tốn thời gian nói qua nói lại mà không giải quyết được vấn đề. Cá nhân mình thấy Xanh Lơ nhạy bén xử lý tình huống rất tốt bảo vệ được quyền lợi của khách hàng.Thế này thì mình có thể yên tâm tiếp tục mua hàng tại đây cho những lần sau rồi. Giờ thì mình biết tự vô nhận báo giá luôn không cần hỏi han nhiều nữa, cực đơn giản mọi người ạ chỉ cần gửi link sản phẩm như hinh là được

Dịch vụ của họ tốt thế này nên khi mình đọc được bài Xanh Lơ lừa đảo cứ thấy sai sai, xong bấm vô đọc thì mới hiểu vấn đê do hiểu lầm. Rồi thấy bài viết dù đã lâu mà bên Xanh Lơ vẫn vô trả lời cmt từng người, thấy rất là chân thành nên mình mới quyết tâm viết một bài review thế này cho Xanh Lơ đây. Mong mọi người mua hàng có cái nhìn đúng đắn đừng vơ “tội” lừa đảo cho người ta khi chưa làm rõ vấn đề.
Dù sao đi nữa là một người đã mua, đang mua và sẽ mua hàng bên dịch vụ của Xanh Lơ. Để trả lời cho câu hỏi Xanh Lơ lừa đảo có hay không? 100% là không và mọi người cũng sẽ nhìn nhân như mình sau khi đặt hàng bên Xanh Lơ.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được những trái tim đang lăn tăn sơ Xanh Lơ lừa đảo, hay chưa biết phải tìm dịch vụ mua hàng hộ ở đâu. Quyết định nằm ở chính bản thân bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *