Alexa công bố 4 công dụng mới của amazon Echo bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy

Amazon Echo của bạn đã là một công cụ rất hữu ích trong nhà bạn- nó sẽ tắt đèn khi bạn quên, thực hiện cuộc gọi khi bạn đang bận tay  và nhanh chóng đặt hàng cần thiết cho bạn khi bạn đang vội. Bây giờ Alexa có bốn tính năng mới mà bạn có thể thử trên Amazon Echo của mình ($ 60 tại Amazon).

Một số tính năng mới bao gồm yêu cầu Alexa gửi thông tin giao thông đến điện thoại của bạn khi bạn không có thời gian để tra cứu. Bạn cũng có thể hỏi Alexa để biết thông tin về các cuộc bầu cử, như khi nào thì phải đi bỏ phiếu trong khu vực của bạn.

Dưới đây là bốn điều mới mà bạn có thể yêu cầu Alexa thực hiện trên Amazon Echo của mình.

Yêu cầu Alexa gửi thông tin đi làm đến điện thoại của bạn

Bây giờ bạn có thể yêu cầu Alexa gửi chỉ đường, thông tin về việc đi lại hàng ngày và điều kiện giao thông trực tiếp đến điện thoại của bạn. Điều này rất hữu ích khi bạn vội chạy ra khỏi cửa và không có thời gian để nhập vị trí.

Bạn có thể đặt câu hỏi như “Alexa, giao thông hoạt động như thế nào?” hoặc “Alexa, hướng đến [tên của] quán cà phê.” Khi Alexa trả lời, bạn có thể nói, “Alexa, gửi nó đến điện thoại của tôi.” Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn bắt đầu để bắt đầu điều hướng trong ứng dụng bản đồ điện thoại của bạn (Apple Maps hoặc Google Maps).

Thông báo và cảnh báo cho bạn về thời tiết khắc nghiệt

Cho dù bạn đang ở trong bão tuyết, lốc xoáy hay bão, giờ đây bạn có thể yêu cầu Alexa gửi thông báo cho bạn để báo cho bạn về thời tiết khắc nghiệt sắp tới. Chỉ cần nói, “Alexa, cho tôi biết khi có cảnh báo thời tiết khắc nghiệt”, để bắt đầu nhận thông báo về thời tiết xấu trong khu vực của bạn.

Alexa có thể cung cấp cho bạn thông tin bầu cử

Alexa có thể giúp bạn cập nhật thông tin về cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, điều này rất hữu ích nếu bạn không tham gia. Bạn có thể nghe chi tiết về các cuộc tranh luận và thông tin ứng cử viên, và nhận chi tiết địa phương về nơi bỏ phiếu và kết quả bầu cử trực tiếp.

Một số câu hỏi bạn có thể hỏi Alexa về các cuộc bầu cử:

“Alexa, khi nào tới cuộc bầu cử tiếp theo?”

“Alexa, cuộc bầu cử ở kênh nào?”

“Alexa, [ứng cử viên] đứng ở đâu [vấn đề cụ thể]?”

“Alexa, người vẫn đang tranh cử tổng thống?”

“Alexa, tôi có thể bầu cho ai trong [bang]?”

“Alexa, khi nào các cuộc thăm dò mở?”

“Alexa, khi nào tôi cần đăng ký để bỏ phiếu?”

“Alexa, làm thế nào tôi có thể đăng ký bỏ phiếu?”

“Alexa, kết quả bầu cử hôm nay là gì?”

“Alexa, người chiến thắng ở [bang?]”

Bị cuốn vào các trận đấu NBA

Nếu bạn sở hữu một thiết bị Echo có màn hình, chẳng hạn như Echo Show 5, giờ đây bạn có thể xem video nổi bật từ các trò chơi NBA. Chỉ cần nói “Alexa, chơi [đội] nổi bật” để xem clip từ trận đấu gần đây nhất

Ở trên là 4 tính năng mới cho Amazon Echo của bạn, bạn có thể thử ngay bây giờ. Chưa có Echo? Liên hệ Xanh Lơ để đặt hàng nhanh chóng với giá tốt nhất. Xanh Lơ giúp bạn mua hàng trên Amazon chất lượng và đảm bảo.  

Để đặt mua amazon Echo trên Amazon ship về Việt Nam, sử dụng ngay Dịch vụ mua hàng Amazon tại Xanh Logistics để nhận báo giá và vận chuyển hàng từ Amazon về Việt Nam cước phí thấp và cạnh tranh nhất.

Mọi nhu cầu đặt mua hàng trên Amazon, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 1900 636 707 | Email: hotro@xanhlo.com để đặt hàng ngay lập tức.

Nguồn bài viết: https://xanhlo.com/bai-viet/chuc-nang-moi-cua-amzon-echo/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *