Không khí ô nhiễm đang trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội. Máy lọc không khí ra đời đã giải quyết được tình trạng ô nhiễm trong chính căn phòng và mang lại lợi ích sức khỏe cho ngưới tiêu dùng. Vậy giữa vô vàn các thương hiệu máy lọc không khí thì đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. hãy cùng Săn Hàng eBay điểm qua top 5 máy lọc không khí được đánh giá cao và được tin dùng nhất hiện nay nhé. 

1. Máy lọc không khí levoit lv-h132 

Đây là máy lọc không khí đầu tiên trong danh sách của chúng ta. Máy lọc không khí Levoit Lv-h132 rất nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Bạn có thể đặt trên bàn làm việc hoặc gần đèn ngủ hoặc trên bàn trang điểm.
Tuy có kích thước nhỏ nhưng máy lọc không khí Levoit Lv-h132 đủ mạnh để loại bỏ đến 99.9% bụi, phấn hóa, khói thuốc, nấm mốc, hoặc vẩy trên da của thú cưng (chó, mèo). Máy lọc không khí Levoit Lv-h132 thật sự một lựa chọn không tồi nếu Bạn thích sự gọn gàng và dễ dàng di chuyển.

Máy lọc không khí này không sử dụng tia cực tím hay ion để làm sạch mà sử dụng một hệ thống lọc gồm 3 lớp như:

  • Bộ lọc trước
  • Bộ lọc Hepa
  • Bộ lọc than hoạt tính

Ở máy lọc không khí Levoit Lv-h123 có 3 cấp độ, giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ hút phù hợp với từng hoàn cảnh. Và ngoài những chức năng trên, máy lọc không khí Levoit LV-h132 còn có chế độ bật đèn ngủ với 2 cấp độ sáng, và hình dáng thiết kế cũng giống như một chiếc đèn ngủ cực đẹp. Nếu phòng hoặc nhà Bạn có kích thước không lớn lắm thì máy lọc không khí Levoit compact rất là phù hợp với nhu cầu của bạn.

2. Máy lọc không khí GermGuardian 4-in-1

Yên tĩnh, hỗ trợ giao tiếp thông minh bằng giọng nói (Alexa), máy lọc không khí GermGuardian 4-in-1 có giá tương đối rẻ, thích hợp với các Bạn ưa chuộng các thiết bị thông minh và chất lượng.
Không khí trong nhà hoặc văn phòng có thể chứa đầy tạp chất, mầm bệnh, các chất gây dị ứng, mạt bụi và một loạt những thứ khác. Germ Guardian hứa hẹn sẽ tiêu diệt tới 99,7% chất gây ô nhiễm trong không khí. Máy lọc với thiết kế thẳng đứng, tùy chọn ba tốc độ, độ ồn từ cực kỳ yên tĩnh tới độ ồn tương đương như white noise hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Thiết bị được chứng nhận Energy Star (Chứng nhận của Mỹ về tiết kiệm điện, cắt giảm khi thải…) và sử dụng tia UV-C diệt các mầm bệnh thông thường như cúm, tụ cầu khuẩn và rhovirus.

3. Máy lọc không khí Dyson Pure Cool Link

Máy lọc không khí có dạng hình trụ – tượng trưng cho một thanh nam châm hút đi những bụi bẩn để đem đến ngọn gió mát thanh sạch cho căn phòng. Máy có hai chức năng chính là quạt gió và lọc không khí, vừa lọc không khí vừa làm mát trong những ngày hè nóng bức. 

Tự động loại bỏ 99,95% chất gây ô nhiễm và chất gây dị ứng khỏi không khí: Lọc các hạt cực nhỏ như phấn hoa, vi khuẩn từ vật nuôi đến kích thước 0,1 micron từ không khí.

  • Graphite để lọc các khí độc hại: Một lớp trầm tinh thể graphite tráng dày đặc lọc ra nhiều mùi, hơi và khí, chẳng hạn như formaldehyde.
  • Lọc và loại bỏ mùi không khí: Một lớp các hạt cacbon hoạt tính sẽ lọc các mùi hôi và các loại khí có khả năng gây hại như khói sơn, từ không khí.
  • Sử dụng quanh năm: Thanh lọc không khí cả năm và thêm chức năng quạt vào mùa hè. Với luồng không khí mạnh để làm mát dễ chịu.
  • Chế độ làm sạch thông minh: Chế độ làm sạch tự động và giám sát chất lượng không khí. Dữ liệu chất lượng không khí có thể được truy cập thông qua Dyson Link App.
  • Thiết lập lịch trình lọc không khí: Tạo một lịch trình hàng tuần để bật máy lọc không khí của bạn tại những thời điểm cụ thể và tại các cài đặt bạn xác định trước.
  • Khả năng xoay vòng không khí: Quạt có thể xoay vòng trong góc 90 độ.
  • Chế độ ban đêm: Thanh lọc không khí với luồng không khí giảm để giảm tiếng ồn hoạt động. Màn hình LED bị mờ.

4. Máy lọc không khí Philips Smart

Đôi khi Bạn cũng không biết là không khí đã sạch hay trong lành chưa? Đúng không? Riêng đối với máy lọc không khí Philips Smart sẽ làm điều đó cho Bạn.
Máy lọc không khí Philips Smart sẽ hiển thị màu sắc của ánh sáng của đèn thương ứng với chất lượng của không khí, cụ thể như màu xanh là tốt và màu đỏ là không tốt. Đối với thiết bị này, sẽ có 3 chế độ lựa chọn để phù hợp với không khí phòng nhà bạn như:

  • Chế độ mặc định – tự động cài đặt
  • Chế độ lọc các chất gây dị ứng – Thiết bị sẽ tự điều chỉnh tốc độ tùy theo mức độ gây dị ứng ít hay nhiều
  • Chế độ im lặng – Thiết bị sẽ tự động giảm tốc độ quay của quạt xuống và giảm ánh sáng của đèn khi ở trong ít ánh sáng

Đây ra máy lọc không khí được rất nhiều người đánh giá cao, vì chất lượng cũng như thương hiệu của sản phẩm.

5. Máy lọc không khí PARTU HEPA

Đây là máy lọc không khí có thể nói là yên tĩnh nhất trên thế giới. Bạn sẽ không thể nghe một tiếng gió nào xuất phát từ máy lọc không khí Partu.
Nếu Bạn để máy lọc không khí Partu ở tốc độ chậm nhất, nghĩa là ở mức 25db, hơn tiếng lá xào xạc 1 tí (20db).
Nói đến tính năng thì chỉ ở mức cơ bản thôi, tuy nhiên nói về thiết kế thì hết chỗ chê. Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ và sang trọng
Kích thước của máy lọc không khí Partu khoảng 43cm, vì thế Bạn có thể để ở đâu cũng được, khá tiết kiệm không gian

Vậy là Săn Hàng eBay đã tổng hợp cho bạn 5 loại máy lọc không khí tốt nhất trên thế giới. Mua Hàng Nước Ngoài hy vọng rằng bạn  hi vọng rằng bạn đã có cho mình một sự lựa chọn riêng để rước ngay sản phẩm điện gia dụng chất lượng không thể bỏ qua này nhé. 

Và đừng lo lắng khi bạn không thể mua những sản phẩm thế này ở Việt Nam vì đã có Xanh Lơ dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa uy tín và nhanh chóng.

Gửi link sản phẩm và nhận ngay báo giá trong vòng 5 phút. Tại sao không?

ĐẶT HÀNG TẠI XANH LƠ: Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 636 707
Email: hotro@xanhlo.com
Địa chỉ: 46 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Quận Gò Vấp, HCM
Dịch vụ Xanh Logistics:

Nguồn: https://xanhlo.com/bai-viet/top-5-may-loc-khong-khi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *