Hiện nay, Ebay.com được nhiều người chọn là địa chỉ “ruột” để mua sắm trực tuyến bởi giá cả nhìn chung rẻ, hàng hóa lại đa dạng và tiết kiệm được nhiều thời gian. Và với vô vàn những nhà dịch vụ mua hộ thì đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất của bạn? Hãy để Săn Hàng eBay nói bạn nghe nhé

eBay Là một trong những website thương mại điện tử lớn và uy tín bậc nhất của Mỹ. Với lịch sử lâu đời và tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, trang order hàng Mỹ này sẽ mở ra trước mắt bạn thiên đường mua sắm không giới hạn. Đặc biệt tại đây người bán có thể đăng bán bất kỳ sản phẩm nào.

Đây là thị trường mua sắm tuyệt vời cho nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Mua hàng eBay cũng có rất nhiều ưu đãi cực tốt khiến bạn không thể bỏ qua.

5 dịch vụ mua hàng eBay uy tín nhất hiện nay

#1. Xanh Logistics

Đây là dịch vụ mua hàng hộ từ khắp quốc gia uy tín — chất lượng — giá rẻ — nhanh chóng nhất hiện nay đối với mình, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Xanh Lơ hay còn gọi là Xanh Logistics là một trong những đơn vị mua hàng eBay ship về VN chuyên nghiệp và uy tín lâu năm. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng eBay. đấu giá trên eBay tự tin mang về cho bạn những món hàng với giá tốt nhất

Xanh Lơ có những ưu điểm nổi bật khiến mình rất hài lòng như:

  • Tư vấn tận tâm: Tư vấn kỹ lưỡng nguồn hàng chất lượng, giá tốt nhất.
  • Chất lượng sản phẩm: Mua hàng chính xác qua link sản phẩm được cung cấp.
  • Báo giá nhanh: Báo giá sản phẩm chỉ sau 3–5 phút, trọn gói chi phí A-Z.
  • Thanh toán dễ dàng: Thanh toán qua chuyển khoản, COD và tại văn phòng.
  • Vận chuyển nhanh chóng: Tổng hành trình vận chuyển từ 7–15 ngày
  • Bảo hiểm hàng hóa: Bồi thường khi thất lạc, rơi vỡ, hư hỏng

Link website: https://xanhlo.com/dich-vu-mua-hang-amazon

#2. Giaonhan247

Nếu bạn muốn tậu hàng nội địa của Mỹ thì Giao nhận 247 sẽ là một gợi ý, dich vụ order hàng eBay uy tín để bạn tham khảo.
Giaonhan247 có những ưu điểm về cách làm việc chuyên nghiệp, công đoạn đặt hàng nhanh chóng và hàng nhập đúng yêu cầu khách hàng, thái độ phục vụ thân thiện của nhân viên

 Dù bạn nhập hàng sỉ hay lẻ, khối lượng nặng nhẹ như thế nào, thì giá tiền bao nhiêu Giao nhận 247 vẫn đáp ứng nhu cầu cho bạn. Tới đây bạn sẽ mang được bất cứ thứ gì mà mình mong muốn.

Link website: https://www.giaonhan247.com/

#3. US Express

US Express là dịch vụ ship hàng Mỹ siêu tốc, mua hàng eBay, sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, giúp bạn mua sắm hàng hóa tại Mỹ dễ dàng, tiện lợi của Công ty Cổ phần US Express. Đặc biệt, US Express kết nối khách hàng trực tiếp với sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon.com và hệ thống siêu thị nổi tiếng thứ 2 thế giới Costco Wholesales.

Nếu bạn cần mua hàng Mỹ thì đây chắc là dịch vụ dành cho bạn.

Ưu điểm của US Express : Tiếng Việt hóa các sản phẩm, cập nhật khuyến mãi tại Mỹ theo thời gian thực

Link website: https://usexpress.vn

#4. Fado

Bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Ebay và ship hàng Ebay về Việt Nam của Fado.vn để giúp bạn mua được những món hàng chất lượng với giá hợp lý nhất. 

Fado là một trong những trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam mà bạn nên tin dùng, bên cạnh là một trang Việt hóa của Amazon, nếu bạn muốn mua sản phẩm nào trên Ebay sẽ được đội ngũ chuyên viên báo giá cũng như nhiệt tình tư vấn giúp quý khách dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình.

Link website: https://fado.vn/

#5. Phong Duy

Phong Duy với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, Phong Duy được nhiều khách hàng lựa chọn để mua hộ hàng trên Ebay cũng như hầu hết website bán hàng tại Mỹ. 
Khi sử dụng dịch vụ của Phong Duy, bạn sẽ nhận được những ưu đãi:

  • Thời gian vận chuyển trong vòng 10-15 ngày.
  • Quy trình vận chuyển nghiêm ngặt giúp hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, thất lạc hàng hóa.
  • Miễn phí công mua hàng trên Amazon và Ebay.
  • Chính sách chiết khấu, giảm giá cho Quý hàng có nhu cầu nhập hàng thường xuyên.
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức: Chuyển khoản, đặt cọc tại văn phòng hoặc tại nhà.

Link website: https://phongduy.com/

Trên đây là những chia sẻ của mình về top 5 dịch vụ mua hàng eBay uy tín và chất lượng. Mỗi thương hiệu đều có 1 thế mạnh riêng, nhưng bạn cứ yên tâm đây đều là các đơn vị uy tín, giúp bạn mua sắm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, dễ dàng săn được các món giảm giá từ các website quốc tế.

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình nhất hoặc trải nghiệm bạn hết tất cả top 5 trang web trên và cảm nhận sự tiện lợi của nó. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *