Black Friday 2019 sẽ bắt đầu vào thứ sáu ngày 29/11/2019, các chương trình khuyến mãi đã sớm bắt đầu ngay từ đầu tháng.

Đây là mùa sale lớn nhất trong năm cùng mức giá vô cùng hấp dẫn lên đến 90% do vậy bạn phải thật nhanh tay lẹ mắt để có thể săn được những món hàng với giá cực kỳ ưu đãi.

Giá giảm mạnh trên hàng loạt các mặt hàng điện tử, thời trang, đồ gia dụng. máy móc phụ tùng v..v. Các trang web lớn như Amazon, Walmart và Bestbuy đang tung ra rất nhiều deal chất lượng trên thiết bị Amazon Echo Dot, Apple Watch Series 4, máy chơi game PlayStation…

Hàng loạt TV thông minh màn hình lớn từ các thương hiệu Samsung, LG, Sony… đang giảm giá cực sốc từ vài trăm đô la cho đến $1000 và còn nhiều nhiều mặt hàng siêu HOT đến từ các trang web mua hàng Mỹ khác như eBay, Costco, Nordstrom, Jomashop, Walgreens, 6pm, Sephora… và vô vàn sản phẩm ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá.

Sản phẩm khuyến mãi sẽ được Xanh Lơ cập nhập liên tục tại Trang tổng hợp deals đặc biệt dành riêng cho Black Friday 2019.

Những sản phẩm chất lượng sẽ hết hàng rất nhanh chỉ trong vài phút tung ra. Bạn hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu món đồ yêu thích với giá hời nhé!

Thường xuyên theo dõi fanpage Xanhlo.com, Xanh Lơ cập nhật deal mới liên tục hàng giờ để mang đến deal tốt nhất cho bạn.

>>> Chương Trình Ưu Đãi Black Friday chỉ có ở Xanh Lơ <<<

  • Tặng Tshirt siêu mát cho đơn hàng từ 200$ 
  • Tặng thêm áo mưa gọn nhẹ + móc khóa xinh xắn cho đơn hàng từ 300$

(Áp dụng cho đến khi hết quà tặng) 

Mua hàng Mỹ Black Friday 2019 như thế nào?

Đội ngũ mua hàng chuyên nghiệp, chăm sóc Chu đáo, Nhiệt thành và Trách nhiệm sẽ mang đến những deals cực HOT và hỗ trợ tư vấn tận tâm cho khách hàng. Xanh Lơ cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn Xanh Lơ?

Xanh Logistics là lựa chọn tốt nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm mua hàng Mỹ, Amazon, eBay, Bestbuy, Walmart…

Xanh Lơ luôn ưu tiên và đảm bảo giải quyết các vấn đề của người mua hàng, đảm bảo giao dịch, hỗ trợ khiếu nại, đổi trả xuyên biên giới dễ dàng. 

Các vấn đề phát sinh sẽ được chúng tôi nhanh chóng xử lý và tìm ra giải pháp thích hợp nhất, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng xuyên suốt trải nghiệm mua hàng tại Xanhlo.com

Cùng săn sale Black Friday 2019 cực SỐC và tận hưởng mùa mua sắm hàng Mỹ lớn nhất trong năm tại XanhLo.com.

Xanh Lơ là dịch vụ mua hàng Mỹ uy tín và ship hàng hóa về Việt Nam an toàn, nhanh chóng với thời gian hàng về từ 7-15 ngày.

Xanh Lơ tự hào là đơn vị tiên phong mua hộ hàng hóa và ship hàng quốc tế từ các website bán hàng nước ngoài về Việt Nam, với hơn 1 triệu kiện hàng được vận chuyển thành công & an toàn.

Xanh Lơ sẽ rất vui khi đồng hành cùng khách hàng trong dịp Black Friday này, đội ngũ CSKH đã sẵn sàng tiếp sức mua sắm cùng bạn.

Bạn không biết cách tìm deals HOT Black Friday trên các trang mua hàng Mỹ?
Bạn không có thời gian thường xuyên online và không muốn bỏ qua bất kỳ một sản phẩm giá cực tốt nào?
Đã có Xanh Lơ ở đây, tất tần tật những deals HOT nhất, hàng loạt mặt hàng độc đáo nhất với giá siêu tiết kiệm nhất, đều được chúng tôi cập nhập mỗi ngày tại đây:

CHUYÊN TRANG DEAL BLACK FRIDAY 2019 

Truy cập ngay!!! Gửi link sản phẩm và nhận ngay báo giá trong vòng 5 phút.

Săn hàng eBay hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn để mua hàng thuận lợi cho mùa Black Friday.

Nguồn bài viết: https://xanhlo.com/bai-viet/san-hang-my-black-friday-2019-cung-xanh-lo/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *