Green Monday là ngày giảm giá mua sắm trực tuyến tốt nhất sau Cyber Monday.

Green Monday là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong tháng 12. Nó rơi vào thứ Hai tuần thứ hai của tháng 12. Ngày kết thúc khoảng 10 ngày trước giáng sinh.

Năm 2019, Thứ Hai Xanh rơi vào ngày 9 tháng 12. Nó cũng được gọi là Thứ Hai Điện Tử vì nó là ngày giảm giá mua sắm trực tuyến lớn thứ hai sau Cyber Monday.

Vì lý do đó, Thứ Hai Xanh được quảng bá rầm rộ bởi các cửa hàng hàng đầu như Walmart, Target và Amazon. Họ tận dụng nó để kéo dài sự phấn khích mua sắm sau Black Friday và mùa mua sắm vào dịp lễ.

Cả Thứ Hai Xanh và Thứ Hai Điện Tử diễn ra sau sự kiện mua sắm Black Friday và tiện lợi khi mua sắm laptop, máy tính bảng và thiết bị âm thanh.

Biểu đồ lịch sử bán hàng Thứ Hai Xanh

Năm 2016, doanh số bán lẻ trực tuyến vào Thứ Hai Xanh là 1.621 tỷ đô la. Điều đó đã đánh bại kỷ lục năm 2014 là 1.615 tỷ đô la.

Tại sao gọi là Thứ Hai Xanh?

Năm 2007, eBay báo cáo rằng ngày bận rộn nhất của họ là ngày thứ Hai tuần thứ hai trong tháng 12. eBay đã đặt tên cho là Thứ Hai Xanh vì hai lý do. Thứ nhất, màu xanh lá cây đại diện cho doanh thu của công ty. Thứ hai, eBay tiếp thị mua sắm trực tuyến thân thiện hơn các cửa hàng truyền thống.

Thứ Hai Xanh không còn là ngày bận rộn nhất, vì người mua sắm bị thu hút bởi các khuyến mãi trong suốt Tuần lễ Điện tử. Với Amazon Prime và các dịch vụ khác, người mua hàng có thể đợi đến gần Giáng sinh để mua trực tuyến và mua hàng đúng hẹn. Nhưng Thứ Hai Xanh vẫn là dịp để săn món hời tốt. Các nhà bán lẻ giảm giá 50% đến 90% giá thông thường.

Làm sao săn được ưu đãi Thứ Hai Xanh tốt nhất

Các cửa hàng trực tuyến AmazoneBayWalmart… đăng các ưu đãi giảm giá tốt nhất trên trang web của họ, dịch vụ Xanh Lơ sẽ cập nhật link đầy đủ để các bạn săn hàng.

Mọi nhu cầu đặt mua hàng Green Mondsy 2019 từ Mỹ ship về Việt Nam, quý khách có thể đặt hàng qua Hotline 1900 636707 hoặc Gửi ngay yêu cầu báo giá

Xanh Lơ Logistics là dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam uy tín. Xanh Lơ cung cấp cho khách hàng các giải pháp mua hàng nước ngoài và vận chuyển hàng hóa nước ngoài như Mỹ, Đức, Anh, Úc, Pháp, Nhật, Hàn v..v về Việt Nam an toàn, nhanh chóng và đáng tin cậy nhất.

DEAL HOT CẬP NHẬT LIÊN TỤC TẠI FACEBOOK XANHLO.COM

Nguồn bài viết: https://xanhlo.com/bai-viet/green-monday/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *