Ra mắt lần đầu từ tháng 10 – 2019, Google Pixel Buds 2 đang nhận được sự chờ đợi rất lớn từ các tín đồ công nghệ.

Khi Google công bố Pixel Buds 2 không dây ($ 179) vào tháng 10 năm ngoái, đây có vẻ như là một bản nâng cấp lớn so với các mẫu ban đầu. Pixel Buds, được ra mắt vào năm 2017, nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhờ vào thiết kế Mentos-esque của họ và âm thanh trung bình Nhưng tại sự kiện ra mắt năm 2019 cho Buds mới, các mô hình nguyên mẫu không hoạt động, vì vậy tôi đã tự hỏi chất lượng âm thanh của chúng nghe như thế nào

Vài tháng sau, điều bí ẩn cũng đã được bật mí: Chúng có âm thanh khá tốt, hoạt động tốt và là đối thủ xứng đáng trong lĩnh vực tai nghe không dây thực sự cao cấp, đặc biệt là cho người dùng Android. 

Pixel Buds 2 có thiết kế không dây hoàn toàn, thay vì đi kèm với một sợi dây để kết nối hai bên tai nghe lại với nhau giống như thế hệ Pixel Buds đầu tiên. Về ngoại hình, nó trông khá giống với Galaxy Buds của Samsung, nhỏ gọn và có cả quai đỡ ở phía trên, giúp thiết bị luôn nằm gọn trên tai mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Bạn có thể giảm tiếng ồn thụ động khá tốt nhưng những thiết bị này không cung cấp chức năng khử tiếng ồn chủ động như AirPods Pro, Sony WF-1000XM3, Sennheiser Momentum True Wireless 2 … chà số lượng tai nghe không dây thực sự ngày càng tăng. Một số đối thủ cạnh tranh gần nhất của Pixel Buds sẽ là Galaxy Buds Plus (150 đô la) và Jabra Elite 75t (180 đô la) 

Bên cạnh thiết kế được cải tiến và phù hợp với Pixel Buds ban đầu, một vài điều nổi bật. Đầu tiên, vỏ sạc không dây 56,1 gram (có cổng sạc USB-C) thực sự rất đẹp. Nó nhỏ gọn, tạo cảm giác chắc chắn trong tay bạn và có một lớp nền mịn màng. Tôi thích nó hơn vỏ của AirPods và nó có cảm giác cao cấp hơn vỏ của Galaxy Buds Plus.

Đây cũng là tai nghe kết hợp đầu tiên của Google Assistant. Nếu bạn có thiết bị Android 6.0 trở lên, bạn có thể chỉ cần nói “Này, Google” hoặc “OK, Google” và Google Assistant sẵn sàng đáp ứng các lệnh thoại của bạn. 

DEAL HOT CẬP NHẬT LIÊN TỤC TẠI FACEBOOK XANHLO.COM.  

Google Pixel Buds 2 có một số tính năng độc đáo

Pixel Buds 2 đi kèm với các “nút cao su” có thể thay thế để người dùng lựa chọn kích thước cho phù hợp. Đặc biệt, sản phẩm cũng được trang bị khả năng chống mồ hôi và kháng nước – một trong những tính năng mà AirPods của Apple chưa hề có.

Theo Google, thiết kế lai của Pixel Buds 2 sẽ giúp ngăn chặn tiếng ồn xung bạn, mặc dù vẫn có lỗ thông hơi ở bên dưới để giúp cho tai bạn luôn thoải mái. Ngoài ra, nó còn được trang bị tính năng Adaptive Sound, giúp tự động điều chỉnh âm lượng phát ra tùy thuộc vào môi trường xung quanh. Chưa hết, mỗi bên tai nghe cũng được tích hợp micro ở bên trong để thu lại giọng nói của người dùng một cách rõ ràng hơn khi thực hiện cuộc gọi.

Pixel Buds 2 có phạm vi kết nối khá xa, cho phép bạn sử dụng chiếc tai nghe này ngay cả khi điện thoại không ở ngay bên cạnh, với khoảng cách tối đa lên tới 3 phòng liên tiếp (trong nhà) hay trên một sân bóng đá (khoảng 110 mét) khi ở ngoài trời.

Thời lượng pin tương tự như AirPods và AirPods Pro – 5 giờ, cộng thêm 19 giờ tính từ thời gian sạc trong vỏ máy. Galaxy Buds Plus có thể cung cấp tới 11 giờ ở mức âm lượng vừa phải. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ mức độ ảnh hưởng của Google Assistant đối với thời lượng pin. 

Dù tốt hơn hay tệ hơn, khi nói đến âm thanh, đôi khi nó giúp so sánh một chiếc tai nghe với các model hàng đầu để nghe những gì bạn đang thiếu. Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng Pixel Buds 2 mà không nghe bất cứ điều gì khác, hầu hết mọi người sẽ khá hài lòng với âm thanh.

Dù tốt hơn hay tệ hơn, khi nói đến âm thanh, đôi khi nó giúp so sánh một chiếc tai nghe với các model hàng đầu để nghe những gì bạn đang thiếu. Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng Pixel Buds 2 mà không nghe bất cứ điều gì khác, hầu hết mọi người sẽ khá hài lòng với âm thanh.

Một trong những điểm nổi bật của Pixel Buds 2 là nó cung cấp dịch thuật theo thời gian thực, điều mà không có tai nghe không dây nào khác trên thị trường có thể làm được.

Google Pixel Buds 2 sẽ được bán với mức giá 179 USD (khoảng 4.16 triệu đồng) và người dùng sẽ 4 màu sắc để lựa chọn là Clearly White, Oh So Orange, Quite Mint và Recent Black.

Vậy là Săn Hàng eBay đã giới thiệu cho bạn về Google Pixel Buds 2. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua apmly từ các trang mua hàng Mỹ hay mua hàng nước ngoài thì hãy liên hệ ngay với Xanh Lơ nhé. Xanh Lơ có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn mua hộ hàng hóa từ Mỹ và nhiều nước khác, hay mua hàng amazon và mua hàng eBay. 

Nguồn bài viết: https://xanhlo.com/bai-viet/tai-nghe-khong-day-cua-google/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *