Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon luôn là mối băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều người. Hiểu nỗi lo của các bạn Săn Hàng eBay sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề Amazon có giao hàng về Việt Nam không?

Amazon là trang kênh mua sắm lớn nhất được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng. Mua hàng trên Amazon từ lâu đã trở thành xu hướng của hàng triệu tín đồ mua sắm trên thế giới bởi hàng hóa chất lượng, đa dạng, giá cả lại rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng Việt Nam đang gặp phải rất nhiều khó khăn khi mua hàng trên Amazon.  Việt Nam vẫn chưa phải là thị trường tiềm năng với Amazon. Bạn có thể thấy Amazon Châu Á chỉ có phiên bản Nhật, Trung và được hỗ trợ ship hàng thẳng, tại Việt Nam thì khó hơn. Chính vì vậy, tìm cách mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam luôn là vấn đề của người mua hàng Việt.

Tại sao Amazon không ship hàng về Việt Nam? 

Hiện nay Amazon tuy cũng có ship hàng về Việt Nam nhưng số lượng hàng hóa thường rất ít. Đa phần chỉ là các mặt hàng hàng tiêu chuẩn, dễ thông quan chẳng hạn như sách, có rất ít sản phẩm được hỗ trợ ship về Việt Nam, với những sản phẩm không được Amazon hỗ trợ thường sẽ có ghi chú “not ship to Viet Nam”.  Với các sản phẩm này người mua phải có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ mới có thể mua được. Do đó nhiều người thường mượn địa chỉ của người thân, bạn bè và nhờ họ gửi về hoặc sử dụng dịch vụ của các công ty vận chuyển hàng Mỹ. Tại sao Amazon không ship hàng về Việt Nam? Không phải Amazon chưa từng thử “tấn công” thị trường Việt Nam nhưng do thủ tục thông quan của nước ta khá khó khăn nên họ cũng không còn cách nào khác. 

Rào cản lớn nhất khi mua hàng trên Amazon là gì? Đó là tìm cách mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam như thế nào? 

Việc tự mua hàng trên Amazon đòi hỏi người dùng Việt cần phải có những điều kiện tối thiểu như thẻ ghi nợ quốc tế, tài khoản Amazon, địa chỉ ship hàng về Mỹ… Với đại đa số người, thì điều này phiền phức và rắc rối. Cũng có nghĩa là, nếu bạn muốn mua hàng trên Amazon tại Việt Nam, quả thật không phải là điều đơn giản. Vậy cách mua hàng trên amazon ship về Việt Nam như thế nào cho dễ dàng đây?

Đã có Xanh Lơ thổi bay mọi nỗi lo ngại của bạn. 

Xanh Logistics – Dịch vụ mua hàng hộ và ship hàng từ Amazon về Việt Nam uy tín – phí dịch vụ thấp & cạnh tranh nhất. Xanh Lơ là một trong những dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam an toàn, nhanh chóng với thời gian chính xác nhất. Xanh Lơ tự hào là đơn vị tiên phong hỗ trợ ship hàng quốc tế từ các website bán hàng về Việt Nam, với hơn 1 triệu kiện hàng được vận chuyển thành công.

  • Địa chỉ kho hàng Xanh Lơ tại Mỹ luôn hoạt động, giúp bạn làm trung gian, vận chuyển hàng về Việt Nam dễ dàng nhất.
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ thay bạn hoàn thành các quy trình giao dịch thương mại điện tử, các thủ tục hải quan, tiết kiệm chi phí và thời gian nhiều nhất có thể.
  • Kết hợp đường biển và đường hàng không, khách hàng có thể chuyển hàng về Việt Nam an toàn, nhanh chóng và giảm cước phí tối đa. Hỗ trợ những chính sách hấp dẫn dành cho doanh nghiệp, kinh doanh có nhu cầu vận chuyển hàng số lượng lớn.
  • Thời gian cam kết chính xác và ngắn nhất có thể. Trừ các trường hợp thiên tai, bão lụt, delay từ phía Hải quan Mỹ, Xanh Lơ cam kết hàng về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất. 
  • Chi phí cạnh tranh nhất. Xanh Lơ nỗ lực cải thiện và tối ưu quy trình vận chuyển và làm việc với khách hàng, đưa lại cước phí dịch vụ thấp và cạnh tranh nhất trên thị trường, lại đảm bảo an toàn hàng hóa tới 100%.
  • Bảo hiểm hàng hóa đảm bảo an toàn mỗi kiện hàng. Mỗi một kiện hàng đều có bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Hàng hóa bị thất lạc đền bù 100%.
  • Đóng gói hàng hóa, bốc dỡ và kiểm tra hàng hóa thay khách hàng trước khi giao hàng tới tận tay bạn.
  • Xanh Lơ cũng hỗ trợ bạn cách thanh toán trên Amazon với tài khoản Amazon Prime và thẻ ngân hàng quốc tế của Xanh Lơ.

Xanh Lơ giúp mua hàng hộ và cung cấp cách ship hàng từ Amazon về Việt Nam nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Xanh Lơ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên Amazon cho bạn.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn cách mua hàng trên eBay

Nguồn bài viết: https://xanhlo.com/bai-viet/amazon-co-giao-hang-ve-vietnam-khong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *